ảnh làm hình nền điện thoại

Xe tuần đường đuổi theo xe máy chạy trên cao tốc Pháp VânBiên tập: Huy MạnhTình huống: Trên cao tốc sky88

【sky88】Hai thiếu niên thương vong vì chạy xe máy vào cao tốc

Xe tuần đường đuổi theo xe máy chạy trên cao tốc Pháp Vân  Xe tuần đường đuổi theo xe máy chạy trên cao tốc Pháp Vân

Biên tập: Huy Mạnh

Tình huống: Trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đoạn qua Phú Xuyên xuất hiện xe máy do một nam thiếu niên 14 tuổi điều khiển, chở theo một cô gái cùng trạc tuổi. Xe bán tải của đội tuần đường cao tốc đuổi theo để yêu cầu dừng phương tiện nhưng xe máy không dừng, liên tục đảo làn để chặn đầu ôtô.

Sau một lúc truy đuổi, xe bán tài vượt lên, tạt đầu ép xe máy vào dải phân cách. Hai xe gần như dừng lại khá gấp. Xe khách đi ngay phía sau không kịp phanh nên đâm trúng. Tai nạn khiến cô gái đi xe máy tử vong, thiếu niên lái xe bị thương.

Kỹ năng và luật:Đôi thiếu niên vi phạm các vấn đề gồm đi xe máy vào đường cao tốc, không đội mũ bảo hiểm. Nếu đi vào đường cao tốc do không biết luật, cần tuân theo điều tiết của lực lượng chức năng như tuần đường hay CSGT. Việc cố tình chạy trốn có thể gây nguy hiểm cho bản thân người đi xe máy và các phương tiện khác trên đường.

Trong khi đó, việc xe bán tải đột ngột ép xe máy vào sát dải phân cách tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, bởi đây là làn chạy tốc độ tối đa cao nhất, 100 km/h. Bên cạnh đó, với các phương tiện lưu thông trên cao tốc, khi phát hiện tình huống nguy hiểm, không nên hiếu kỳ bám theo sát xe máy, không giữ khoảng cách an toàn, từ đó gây tai nạn.

Huy Minh - Nguyên Vũ

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap